Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2012

Dấu hiệu mang thai hay sắp đến kỳ kinh?

Mình còn 2 ngày nữa mới đến kỳ kinh, nhưng từ sau hôm rụng trứng, có đau bụng vài ngày (lâm râm bụng giữa, thỉnh thoảng nhói bụng 2 bên), bây giờ thì chỉ đau lưng thôi (đau lưng hơn tuần nay - mình chưa bao giờ đau lưng kéo dài mà không phải trong kỳ kinh). Hôm nay có triệu chứng mỏi mệt, người nóng dần lên như cúm (nhưng mình đã tiêm phòng cúm và rubella rồi), còn bị hắt hơi sổ mũi nữa. Liệu mình có khả năng có thai không, mình cũng muốn thử que nhưng sợ thử lại không có nên cố đợi vài này nữa. Nhưng lại tò mò quá nên up bài hỏi các bạn có kinh nghiệm tư vấn. Mình cũng hỏi ở các diễn đàn, người thì bảo thử được rồi, người thì bảo đợi chậm vài ngày hãy thử. Mọi người ơi có ai tư vấn giùm không?

Khi có thai hoặc có kinh nguyệt thì dấu hiệu của mỗi người mỗi khác nhau không có ai giống ai hết . Những điều bạn nêu trên không nói lên được gì cho việc bạn đang mang thai hay đang bị bệnh hoặc bị hành kinh .Tốt nhất là bạn nên chờ sau khi trễ kinh 5 ngày thì mua que về thử , nhớ thử vào lúc sáng sớm để được sự chính xác cao hơn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét